Sale!

Năng Lực Tìm Kiếm

(20 customer reviews)

71.000 

SKU: 3456461719291 Category:

Description

NĂNG LỰC TÌM KIẾM – KHẢ NĂNG TƯ DUY GIÚP GIẢI QUYẾT 90% CÁC VẤN ĐỀ TRONG CUỘC SỐNG

Thomas Edison đã từng nói: “Khi mà bạn nghĩ rằng bạn đã vắt kiệt hết khả năng của bản thân, thì hãy nhớ một điều rằng: Chưa phải thế đâu.” Khả năng và năng lực của con người luôn nằm ở tầng lớp vô hạn, và chúng ta sẽ chẳng thể nào khám phá hết.

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng khi gặp phải một vấn đề khó nhằn thì chúng ta sẽ làm thế nào? Tìm kiếm sự giúp đỡ chăng? Nhưng khi mà các mối quan hệ có thể giúp đỡ thì có hạn, khả năng thì cạn kiệt thì thứ bạn cần làm sẽ phải xa hơn một cú nhấp chuột tìm kiếm

Và để hiểu rõ hơn được điều đó thì cuốn sách “Năng lực tìm kiếm” của tác giả Sir Lưu sẽ là một ngọn đèn hải đăng chiếu sáng hướng đi cho bạn. Một cuốn sách với những kiến thức vừa lạ vừa quen đến từ kiến thức và sự trải nghiệm của vị chủ tịch Trung tâm Phát triển cá nhân tại Bắc Kinh. Những bài học tưởng chừng như khô khan và khó hiểu về năng lực của con người trong công việc và cuộc sống giờ đây được truyền tải lại một cách vừa đủ và vô cùng khéo léo.

Cuốn sách này dành cho ai:

– Những người đang muốn phát triển và tiến xa hơn trong sự nghiệp

– Những người đang gặp khó khăn trong sự nghiệp và chưa biết cách tận dụng những gì mình đang có.

– Những bạn trẻ đang mong muốn đáp án cho câu hỏi “Tôi là ai và tôi có thể làm được những gì?”

Có một đoạn trong cuốn sách mà Sir Lưu đã chỉ ra thế này: “Tìm Kiếm không chỉ là một cú nhấp chuột đơn thuần vào khung hình tìm kiếm ở trên Internet, mà là một trong bốn khả năng tư duy vô cùng quan trọng trong thời đại thông tin bùng nổ ngày nay: Tìm kiếm, ảnh hưởng, học tập và phán đoán. Khả năng kết nối tài nguyên ở nhiều lĩnh vực lại với nhau là một dạng năng lực tư duy liên kết sức mạnh, nâng tầm suy nghĩ lên đa chiều, giúp chúng ta đưa ra vấn đề một cách hiệu quả vào những lúc mấu chốt.

Hy vọng sau khi đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ có được những gợi ý, phát huy hết khả năng của bản thân mình qua quá trình nỗ lực, liên tục và chính xác.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Additional information

Công ty phát hành

BeBooks

Kích thước

14.5 x 20.5 cm

Dịch Giả

Mai Dung

Loại bìa

Bìa mềm

Số trang

280

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Lao Động

20 reviews for Năng Lực Tìm Kiếm

  1. Nguyễn Hà Thu

    Mua sách vì tò mò tên sách nên giờ đọc xong mới ngoi lên để review nhẹ về cuốn sách này. Đọc cuốn sách này, mình nhận ra mình có “năng lực tìm kiếm” thật sự luôn, mình biết mình đang muốn gì, mình cần gì, mình hiểu hơn giá trị bản thân và bắt đầu có cái nhìn khác về mọi vấn đề mà mình đã từng bế tắc. Cuốn sách không chỉ toàn lý thuyết đơn giản mà còn được chia sẻ nhiều câu chuyện rất thực. Vậy nên nếu bạn vẫn còn đang loay hoay, mệt mỏi cuộc sống thì nên đọc cuốn này nhé.

  2. Ánh Lâm

    Sách rất hay và bổ ích cho những ai muốn tìm kiếm thông tin 1 cách nhanh, chuẩn, xác, hiệu quả mà lại tiết kiệm thời gian và sức lực.
    TUY NHIÊN, Sách QUÁ NHIỀU LỖI CHÍNH TẢ (gần 10 lỗi) có cảm giác như người đánh bản thảo thiếu chuyên nghiệp và sự tận tâm với người đọc.
    Mong “Bebuk” rút kinh nghiệm cho những lần sau!

  3. Nguyễn Hoàng Thiên Ân

    Mình đã hoàn thành 2/3 quyển và cảm thấy bổ ích vô cùng. Sách chỉ dẫn rất cụ thể và giải thích mình cần làm gì và có lợi như thế nào, không thì sẽ gây ra tác hại như sao.
    Sách được giao trước ngày hẹn, đẹp, sạch, không nhăn, còn có bookmark nữa.
    Vấn đề duy nhất đôi khi có vài lỗi chính tả, cũng ít thôi, hy vọng lần tái bản sau không bị.
    1 quyể sách đáng tiền đấy các bạn.

  4. Trang Ngô

    / 1 cuốn sách nói về khả năng tư duy mang tính tâm lý khá hay. cuốn này giúp mình khai sáng 1 vài điều trong cuộc sống nhất là về những trăn trở đối với công việc.Tác giả đưa ra những ví dụ cụ thể dễ hiểu cùng với những khái niệm của những nhà tâm lý học nổi tiếng.
    “Người thông minh ko phải là ng có kiến thức uyên thâm, mà là ng biết dùng phương pháp đơn giản, ngắn gọn và có hiệu quả để tìm ra đáp án”
    Sách mới hoàn toàn, sản phẩm hơn mong đợi. Giao hàng nhanh. Sẽ ủng hộ tiki nhiều hơn trong những lần mua sách kế tiếp 🙂

  5. Thành lê

    giao nhanh không ngờ lun mọi người mình mới đặt hàng trưa hôm qua thui á sáng hnay có hàng rồi mình còn tưởng ship nhầm chứ sách mới và oke nha mn nên mua cho shop 5 sao giá thành rẻ lần sau mua ủng hộ shop tiếp

  6. Trần Duy Thành

    Cuốn sách viết khá đơn giản của một tác giả người Trung Quốc. Tác giả viết cuốn sách không hẳn đã sâu sắc về các nhận định, ít dẫn chứng khoa học. Một số từ ngữ dịch theo xu hướng rất thời đại (có thể do tác giả còn trẻ tuổi).

  7. Vinh Phuc

    Về hình thức: Sách mới và đẹp, giao hàng nhanh
    Về nội dung: Sách gợi ý cho mình cách tìm kiếm và giải quyết nhiều vấn đề trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, một số phần mình thấy khó hiểu, chắc do mình và tác giả ở 2 xã hội và làm 2 ngành nghề khác nhau. Tổng thể thì sách khá hay, có thời gian thì bạn cứ đọc, biết đâu sẽ học hỏi được gì đó.

  8. Ngô Linh

    Tớ mua cuốn này lúc đang nghỉ dịch ở quê, tuy xa nhưng tiki vận chuyển khá nhanh, trước thời gian dự kiến. Phần tựa đề phần nhiều đã nói lên nội dung của cuốn sách rồi, tớ thấy có nhiều review nên đã mua, nhưng thấy không hay như mong đợi của tớ.

  9. Diễm Hương

    Đọc xong tính vào đánh giá 2 sao nhưng nghĩ lại thấy thương tác giả vì bao tâm huyết bỏ ra để hoàn thành quấn sách này. Cố gắng đọc và nghiền ngẫm thêm lần nữa ( chắc lần đầu do mình đọc nhanh nên k hiểu ), càng nghiền ngẫm càng thấy k đâu vào đâu. K biết do quấn này k hay_ hay do k hợp với mình :)) Thương tác giả nhưng phải trung thực với cảm xúc của bản thân@ Quấn này dành cho bạn nào làm cv văn phòng nha.

  10. Nhật Trường

    Tiki làm ăn thiếu chuyên nghiệp, coi thường khách hàng.
    Bản thân tiki giao nhầm cho tôi 1 đơn hàng giá trị lớn hơn, tôi hỗ trợ đổi trả rất nhanh gọn nhưng nhân viên bảo tôi hoàn tiền từ 3-5 ngày mà hiện tại ngày thứ 9 rồi.
    Từ ngày 14/07 đến 22/07
    02873058454 gọi từ số này, gọi lại thì không được.
    Tôi mua cả vài chục triệu tiền hàng nhưng vì có 200k mà các anh làm ăn khiến tôi bực mình quá. Nhận xong hàng là im ru ngay.
    Lừa đảo!

  11. Nguyen Pham Khanh Ha

    Mình mới đọc dở được 1 phần 3 cuốn mà chưa gì đã bung ra hết 1 mảng giấy rồi. Giấy cuốn này in tệ thật sự, cảm thấy giá tiền cho cuốn sách hơi cao. Chưa nói đến nội dung, riêng mảng hình thức đã làm mình không hài lòng rồi. Mong tiki xem xét lại để in ra những cuốn sách hoàn chỉnh hơn.

  12. Đỗ Đinh Tâm Như

    sách về đẹp lắm nha, giao nhanh nữa, mình chưa đọc nhưng nghe mọi người review hay lắm. Sách tặng nên không có ảnh

  13. quách thị lê na

    Giao hàng hơi lâu
    Sách ko được bọc cẩn thận, hơi gãy góc.
    Nhưng ksao.

  14. Tran Ngoc Tien

    Giao hàng nhanh
    Tiki luôn tuyệt vời, gói đẹp
    chất lượng sách Tuyệt vời ông mặt trời
    Về nội dung sách: toàn những tác phẩm bán chạy toàn cầu thì chất lượng không phải bàn.
    Về giá cả: rẻ không tưởng
    Xin cảm ơn TIKI ❤️❤️❤️

  15. Việt Tạ Quốc

    Giang hàng nhanh, shipper thân thiện. Mua sale nên giá rẻ, sách dễ thương. Đóng gói chưa ok lắm, sách không được bọc kỹ càng.

  16. Minh Mạnh

    Sách tiki thì yên tâm chất lượng rồi, chỉ là mua sách cho cty mỗi lần chờ hoá đơn lâu quá, k có liền sau khi giao!

  17. Lê Thanh trúc

    Không có lớp chống sốc nhưng sách cũng không bị df j. Về nội dung thì nói thiệt thì mình cảm thấy hơi rối khi đọc.

  18. Trần Thị Thu

    Sách có bọc ngoài nhưng bọc hơi bụi, nhưng sách vẫn mới, in ấn rõ ràng, mk chưa đọc nên chưa biết về nội dung

  19. Hanna Vo

    Một cuốn sách khác vể kỹ năng, rất thích những sách về kỹ năng được học thêm một kỹ năng mới. Sách về Năng lực tìm kiếm giữa đám đông internet ngày càng phát triển.

  20. Trần Thu Ba

    Ban đầu khi mua quyển này, từ tên sách tôi đoán nó nói về các kỹ năng hay kinh nghiệm tìm kiếm thông tin. Tuy nhiên, khi đọc thì tôi thấy nó nói về các kỹ năng phát triển nội và ngoại lực để đi tới thành công thì đúng hơn.
    Theo tác giả, năng lực tìm kiếm mà ông đề cập: chính là khả năng kết nối tài nguyên. Tài nguyên ở đây là mệnh đề giả định, tùy theo nhu cầu của con người sẽ có các loại tài nguyên khác nhau, trong sách chỉ đề cập một số loại tài nguyên như là: mối quan hệ, ý tưởng, thông tin, kiến thức… Với một số luận điểm đưa ra, tác giả sẽ đưa ra một số kỹ năng từ kinh nghiệm của ông để phát huy tối đa năng lực (tài nguyên) hiện có.

Add a review